Ads 468x60px

Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Địa Trung Hải


Atlas 4D S01E03 The Mediterranean 720p HDTV x264 AC3


Discovery Channel với phần ATLAS 4D sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình ngoạn mục đến: Great Rift Valley, các hòn đảo nhiệt đới Hawaii, và Địa Trung Hải.

Bộ phim mang lại vẻ đẹp tự nhiên của thế giới với một công nghệ đột phá, loạt phim ba phần này kết hợp công nghệ nhiếp ảnh quyến rũ và hiệu ứng cắt-cạnh đặc biệt để mô tả quá trình hình thành tuyệt vời của lịch sử, nền văn minh, và địa lý của các điểm đến đề cập trên.
Sử dụng đồ họa máy tính nghệ thuật, ATLAS 4D mô phỏng những cảnh quang đã tiến hóa qua hàng triệu năm để kể câu chuyện về Thung lũng Great Rift, quần đảo Hawaii và biển Địa Trung Hải.

Địa Trung Hải, vùng biển gần như bị đất liền bao bọc. Bao quanh là 3 lục địa lớn của thế giới, châu Phi, châu Á và châu Âu. Và là nơi phát tích một số nền văn minh cổ xưa nhất của nhân loại.
Địa Trung Hải đã chứng kiến sự phát triển nền văn minh phương Tây, sự xung đột các tôn giáo và sự tranh giành của các đế quốc.
Từ sự kết hợp đới khí hậu và sự giao thương biển ở Địa Trung Hải đã dẫn đến các kết nối nhiều di tích lịch sử và văn hóa giữa các xã hội cổ đại và hiện đại.
Và thêm nữa, ATLAS 4D - Mediterranean cho thấy sự phát triển Hồi giáo đã làm khuấy động thời kỳ Phục hưng Ý thế nào.






Phim có sẵn Phụ Đề Việt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét