Ads 468x60px

Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2012

Những Di Sản Thiên Nhiên Thế Giới - 8/8


The World Natural Heritage Collection 2007 720p x264-Wiki



Hãy theo chân các nhà làm phim Nhật Bản đi khắp năm châu lục, cùng khám phá Các di sản thiên nhiên thế giới đã được UNESCO công nhận

Châu Á : với canh núi non hùng vĩ của Trung Quốc, Nepal. Hệ thống hang động kỳ bí Phong Nha-Kẻ Bàng. Với vùng rừng ngập mặn Philippin cùng hệ động thực vật phong phú. Các hòn đảo thuộc quần đảo Indonesia với hệ động thực vật độc đáo: những mê cung san hô, đảo Comodo nơi có những vị chúa tể là loài rồng Comodo-một hóa thạch sống cùng thời với khủng long. Những bông hoa có kích thước khổng lồ….Nằm trên vành đai lửa Thái Bình Dương, núi lửa ở đây vẫn hoạt động với cường độ rất mạnh.

Châu Mỹ: Lục địa này gồm 3 phần: Bắc Mỹ với một trong các dòng sông băng lớn nhất thế giới, công viên Yellowstone nổi tiếng: Cuộc sống ở đây giống như đang diễn ra trên một nồi súp khổng lồ: hệ thông suối khoáng, suối nước nóng, miệng phun thủy nhiệt trên cạn khổng lồ phun theo giờ. Hệ thông núi non hùng vĩ, thác nước tuyệt đẹp, hệ thống động thực vật đặc hữu phong phú.
…..Trung Mỹ, Nam Mỹ nổi tiếng với quần đảo Galapagos và hệ sinh thái biệt lập, minh chứng cho Thuyết Tiến hóa của Darwin. Có “xương sống” là dãy Andes hùng vĩ. Với những thác nước cao, đẹp nhất thế giới, hệ thống hang động tuyệt đẹp. Không thể không nói đến vùng Amazon là khu dự trữ sinh quyển lớn nhất thế giới. Thác Iguazu nằm giữa hai quốc gia Brasil va Argentina.
Yellowstone

Châu Phi: Lục địa đen nổi tiếng với Thác Victoria nằm giữa Zimbabwe và Zambia, Núi lửa cao nhất châu Phi Kilimanjaro-và cũng là nơi duy nhất châu Phi có băng tuyết vĩnh cửu. Vùng rừng rậm Congo có loài cọ dầu khổng lồ quả rất giống với nơi nào đó trên cơ thể người phụ nữ (các bác xem rồi phát biểu nha!). Có savan châu Phi với hệ động thực vật phong phú bậc nhất.

Châu Đại Dương : lục địa cổ xưa tách biệt với các lục địa còn lại một thời gian dài. Hệ thống động thực vật tiến hóa theo một hướng riềng. Động vật ở đây vẫn mang nhiều nét nguyên thủy: thú có túi, thú đẻ trứng….Nhắc đến châu lục này không thể không đề cập đến hệ sinh thái biển đảo tuyệt vời với các quần thể san hô khổng lồ được ví như một “Amazon” dưới biển. Và có thể bạn chưa biết Australia đang sở hữu tảng đá nguyên khối lớn nhất, cổ xưa nhất!

Những di sản thế giới do UNESCO công nhận không chỉ là những công trình do con người tạo ra, mà còn là những di sản do thiên nhiên ban tặng. Chúng bao gồm các hồ, núi, sông băng, rừng, thung lũng và núi lửa, mỗi di sản đều có những nét đặc trưng riêng. Dưới đây là những hình ảnh (chụp từ bộ phim) của một số di sản thiên nhiên ngoạn mục nhất trên khắp thế giới.


Hơi tiếc là không có phụ đề, nhưng bộ phim với những cảnh quay hùng vĩ, kèm âm nhạc hoành tráng và ít lời thoại. Vì vậy mong rằng các bạn vẫn có thể thưởng thức 1 cách trọn vẹn.

Link Download 8 Tập
The.World.Natural.Heritage.Africa.BluRay.720p.x264-WiKi - KhoHD.blogspot.com.mkv 
The.World.Natural.Heritage.Asia I.BluRay.720p.x264-WiKi - KhoHD.blogspot.com.mkv 
The.World.Natural.Heritage.Asia_II.BluRay.720p.x264-WiKi - KhoHD.blogspot.com.mkv 
The.World.Natural.Heritage.Central.America.BluRay.720p.x264-WiKi - KhoHD.blogspot.com.mkv 
The.World.Natural.Heritage.Europe.BluRay.720p.x264-WiKi.mkv 
The.World.Natural.Heritage.North.America.BluRay.720p.x264-WiKi - KhoHD.blogspot.com.mkv 
The.World.Natural.Heritage.Oceania.BluRay.720p.x264-WiKi - KhoHD.blogspot.com.mkv 
The.World.Natural.Heritage.South_America.BluRay.720p.x264-WiKi - KhoHD.blogspot.com.mkv

0 nhận xét:

Đăng nhận xét