Ads 468x60px

Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Quần Đảo Hawaii


Atlas 4D S01E02 Hawaii (2010) 720p HDTV x264 AC3


Discovery Channel với phần ATLAS 4D sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình ngoạn mục đến: Great Rift Valley, các hòn đảo nhiệt đới Hawaii, và Địa Trung Hải.
Bộ phim mang lại vẻ đẹp tự nhiên của thế giới với một công nghệ đột phá, loạt phim ba phần này kết hợp công nghệ nhiếp ảnh quyến rũ và hiệu ứng cắt-cạnh đặc biệt để mô tả quá trình hình thành tuyệt vời của lịch sử, nền văn minh, và địa lý của các điểm đến đề cập trên.
Sử dụng đồ họa máy tính nghệ thuật, ATLAS 4D mô phỏng những cảnh quang đã tiến hóa qua hàng triệu năm để kể câu chuyện về Thung lũng Great Rift, quần đảo Hawaii và biển Địa Trung Hải.
Hawaii - một thiên đường du lịch ngày nay.
Hawaii là tiểu bang duy nhất của Hoa Kỳ có nước chung quanh. Vì không thuộc lục địa Hoa Kỳ, nó là một trong hai tiểu bang không giáp với tiểu bang khác (Alaska). Nó cũng là cực nam của Hoa Kỳ, là tiểu bang duy nhất nằm hoàn toàn trong miền nhiệt đới, và tiểu bang duy nhất không thuộc về châu lục nào.
Hawaii được gia nhập Liên bang ngày 21 tháng 8 năm 1959, nó được trở thành tiểu bang thứ 50 của Hoa Kỳ. lịch sử của Hawaii bắt nguồn từ khoảng 1.500 năm trước, khi những người Polynesia của quần đảo Marquises đầu tiên đặt chân lên Big Island - Hawaii.
ATLAS 4D cho thấy lý do tại sao Hawaii tồn tại, sự ảnh hưởng của nó đến toàn cầu và tại sao lướt sóng luôn được ưa thích ở đây. Từ các núi lửa đang hoạt động, đến các chuỗi đảo nắm giữ nhiều câu chuyện ngạc nhiên đến thú vị.








Phim kèm Phụ Đề Việt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét