Ads 468x60px

Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

Con Người Đối Đầu Với thiên Nhiên


Man vs Wild S05E01 Western Pacific REAL 720p HDTV x264

Phần 5- tập 1 : Tây Thái Bình Dương

Mỗi tập phim Man vs. Wild là một cuộc hành trình khám phá đồng thời cũng là cuộc đấu tranh sinh tồn có thật giữa Bear Grylls với thiên nhiên hoang dại. Qua đó, khán giả có thể rút ra cho mình những kỹ năng cơ bản để sống sót trong những hoàn cảnh khắc nghiệt. \"Người có cơ hội sống sót là người sẵn sàng đẩy lùi những giới hạn và dĩ nhiên, anh ta phải tự lực cánh sinh\".

Man vs. Wild là một chương trình truyền hình thực tế rất nổi tiếng ở Anh Quốc do Bear Grylls thực hiện và phát sóng trên kênh Discovery. Số đầu tiên lên sóng truyền hình vào ngày 10/11/2006 và ngay lập tức nhận được phản hồi tích cực của khán giả; hơn 1,4 triệu người đã bị mê hoặc đến nỗi không thể rời chiếc TV. Đến nay, chương trình vẫn tiếp tục chinh phục khán giả trên toàn thế giới, trong đó có cả khán giả Việt Nam.

Bất chấp thành công trên, Man vs. Wild cũng bị \"ném đá\" không thương tiếc. Chương trình bị chỉ trích là thêu dệt, dàn dựng quá nhiều.

Rõ ràng, mục tiêu của chương trình là đem đến cho khán giả kiến thức và kỹ năng để ứng phó với những tình huống thiên nhiên khắc nghiệt. Nó cũng mang tới cho người xem những giây phút phiêu lưu kỳ thú qua màn ảnh nhỏ. Như thế phải chăng đã là quá tuyệt vời đối với một chương trình giải trí chỉ vẻn vẹn 45 phút? Liệu có nhất thiết phải đảm bảo tính chân thực của chương trình bằng tính mạng và sức khỏe của một con người?

http://www.imdb.com/title/tt0883772/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét