Ads 468x60px

Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

Những Kì Quan Của Hệ Mặt Trời - 5/5

Wonders of the Solar System 2010 S01 Blu-ray 720p x264-playHD

IMDb : 8,9/10


Wonders of the Solar System là series truyền hình 2010 được hợp tác sản xuất bởi BBC cùng Science Channel, và được giới thiệu với sự tham gia của nhà Vật lý Brian Cox. Wonders of the Solar System xuất hiện lần đầu trên truyền thông tại United Kingdom trên kênh BBC Two vào 7 tháng 3 năm 2010. Series có tất cả 5 episodes, mỗi ep hướng về 1 chủ đề về các kỳ quan trong hệ mặt trời . Đây là một trong những PACK DOCUMENTARY được rating rất cao của BBC trong năm vừa qua.

Đây là bộ phim đặc sắc của BBC phát hành năm 2010, nhằm giúp chúng ta hiểu rõ hơn về Thái Dương hệ mà chúng ta đang sống.
Với những hiện tượng tự nhiên kỳ vĩ nhất đang diễn ra không chỉ trên Trái đất mà cả ngoài vũ trụ bao la, vào một khoảnh khắc nào đó, ở một nơi nào đó trong hệ Mặt Trời. Chúng ta sẽ hiểu được phần nào trong rất nhiều những câu hỏi về sự hình thành của Thái dương hệ, về vũ trụ, về sự sống... và tại sao chúng diễn ra, chúng có tương tác gì đến cuộc sống của chúng ta không.
Bạn có tin không, chỉ với 1 cây dù, 1 lon nước và 1 nhiệt kế, chúng ta có thể tính được năng lượng của Mặt trời phát ra trong 1 giây. "Đó là lý do tại sao chúng ta yêu thích bộ môn Vật lý..."
Trọn bộ 5 phần, sẽ lần lược tìm hiểu Thái dương hệ của chúng ta, bắt đầu từ phần 1: Empire of the Sun (Đế Chế Mặt Trời), chúng ta sẽ thấy những ảnh hưởng rất lớn của vị hoàng đế Mặt Trời này đến các thần dân dưới sự trị vì của nó. Một ông vua đã 5 tỉ năm tuổi. Các con dân của đế chế này sẽ ra sao trước cái chết của vị hoàng đế sau 5 tỉ năm nữa... Và nhiều điều được vỡ ra khi chúng ta tiếp tục sang phần 2 và đi đến cuối cùng phần 5...
Một bộ phim khoa học không thể bỏ qua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét