Ads 468x60px

Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

Sứ Mệnh Hòa Bình


IMAX-Mission to Mir 1080p BluRay DD51 x264


MISSION TO MIR là bộ phim kể về lịch sử hợp tác giữa các quốc gia, 40 thước phim độc nhất vô nhị về ngôi nhà khổng lồ trong không gian được sử dụng với các đội ngũ khoa học quốc tế từ năm 1986.
MISSION TO MIR là sản phẩm của Imax Corporation và Lockheed Martin Corporation liên kết với Bảo tàng không gian quốc gia Mỹ và NASA. 

Trạm vũ trụ Hòa Bình, hay trạm vũ trụ Mir, là một trạm nghiên cứu được phóng lên vũ trụ vào ngày 19 tháng 2 năm 1986, chuyên chú vào các thí nghiệm khoa học phục vụ mục đích hòa bình và sự phát triển của con người. Mir chấm dứt hoạt động ngày 23 tháng 3 năm 2001 và bị phá vỡ khi tiếp xúc khí quyển.

Bộ phim giới thiệu về khoảng thời gian Mir đang hoạt động trên quỹ đạo. Đúng với tên gọi “Trạm vũ trụ hòa bình”, Mir đã một phần giúp chấm dứt Chiến tranh lạnh trong một thời gian dài giữa Mỹ - Liên Xô bằng những hợp tác khoa học, khám phá vũ trụ giữa 2 cường quốc này. Bộ phim còn giới thiệu về những con người đã, đang và sẽ sống, làm việc trên trạm Mir; cho chúng ta hiểu thêm những suy nghĩ, niềm vui, nỗi buồn của họ khi ở trên trạm Mir. 

Phụ đề Việt : carot_hh524



Phim mux kèm phụ đề Việt chuẩn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét