Ads 468x60px

Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Hướng Dẫn Tập Yoga


Yoga For You


Bạn đã từng nghe qua về tác dụng của việc luyện tập Yoga trong việc phục hồi sức khỏe, chữa bệnh, cân bằng tâm trí và tâm hồn , giải tỏa những căng thẳng và mệt mỏi cho con người. Nhưng có thể bạn chưa biết đến công dụng làm đẹp, giảm béo và làm săn chắc bụng của môn yoga nóng, phương pháp giảm béo tăng cường tính dẻo dai và sức khỏe.

Người ta vẫn nói, cùng với thời gian "phụ nữ thường phát triển những số đo không cần phát triển”. Vùng bụng là một trong những vùng bị “quy hoạch” sai nhiều nhất, và nó dễ làm cho chị em có cảm giác mất tự tin hơn cả.

Muốn giữ dáng thon gọn, đối với chị em, chỉ có cách giảm béo và luyện tập. Nhưng đây là một việc không dễ chút nào. Lý do bởi vùng bụng - nằm ở vị trí trung tâm của cơ thể - là nơi dự trữ máu đồng thời có nhiều nhóm tế bào nhận cảm xúc, bao gồm cả cortisol, một hormone stress. Thường thì cortisol được chứa ở trong những tế bào mỡ. Khi cơ thể bị stress, nó tiết ra cortisol và quá trình này ngăn không cho cơ thể thải mỡ ra ở những tế bào có chứa cortisol. Bởi vậy, bí quyết để có thể giảm béo hiệu quả nhất là tham gia những hoạt động thể thao giúp giảm stress.

Tập Yoga - giảm béo hiệu quả, tăng cường sức khỏe, Làm đẹp,
Các thầy dạy yoga người Ấn Độ là những người dẫn đầu ở môn yoga Kamal, đã hoàn thiện một số bài tập yoga nóng có tác dụng vừa giảm stress vừa giảm béo mà lại rất hiệu quả trong việc thu hẹp vòng bụng. Dù tập ở phòng tập chuyên nghiệp hay tại gia, điều quan trọng nhất là bạn thực hiện các động tác thật chính xác để đạt hiệu quả tốt nhất và ngăn ngừa chấn thương.
Các động tác mang lại hiệu quả cao có thể kể đến: Động tác thoát hơi, phương pháp tập: Nằm ngửa, hít thở trong khi co chân trái về sát ngực sao cho đùi trên sát với bụng. Chân phải duỗi thẳng trên sàn. Hai tay ôm chân trái gập. Nâng đầu dậy để đầu gối chạm mũi. Dừng lại, nín thở. Thở ra, trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại với chân phải. Hiệu quả: Làm mạnh các cơ bụng, tăng sự dẻo dai của đầu gối và hông; Động tác rắn hổ mang, giúp tăng sức mạnh cho lưng dưới, cột sống và nhóm cơ chính, phòng ngừa đau lưng; Động tác cánh cung, phương pháp tập: nằm sấp, giơ cong chân để tay có thể nắm khuỷu chân. Nhìn ra phía trước, nâng cằm. Nâng cao ngực và đầu gối để toàn thân cong thành vòng cung và chỉ có bụng tiếp xúc với sàn. Giữ để đầu gối thẳng hàng với hông. Thả người ra chầm chậm.
Hiệu quả: Làm mạnh cơ bụng, tăng độ dẻo của cột sống và tăng sinh lực.
Sau liệu trình giảm béo cấp tốc bằng mặt nạ sinh học 100% chiết xuất từ thiên nhiên, các bài tập yoga sẽ là giải pháp tuyệt vời để giữ dáng cho cơ thể.
DVDRip thuyết minh Tiếng Việt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét